Khi Hà Hồ ĐỤNG ĐỘ Thúy Ngân, Mai Phương Thúy trên sàn Catwalk

Tối ngày 8/1, show diễn thời trang cá nhân đầu tiên trong 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM.

Dàn dựng sân khấu trở thành không gian của một buổi tiệc hoàng gia châu Âu, với sắc trắng bao phủ. Cùng với đó là 120 mẫu đồ ứng dụng thời trang, được trình diễn bởi những người mẫu, người đẹp hàng đầu trong làng giải trí như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoàng Yến, Lan Khuê, Minh Tú… Với bộ sưu tập lần này, NTK Lý Quí Khánh mong muốn mang đến hình ảnh những người phụ nữ thành thị bản lĩnh, phóng khoáng và quyến rũ.

#HoNgocHa #MaiPhuongThuy #ThuyNgan

Đừng quên like Fanpage và subscribe (đăng ký) Youtube kênh Ống Kính Hậu Trường để theo dõi những video hậu trường hấp dẫn của những bộ phim, những chương trình truyền hình gây hot hay thông tin hấp dẫn của những nghệ sĩ mà bạn yêu thích nhé!

ống kính hậu trường,OKHT,hậu trường,ong kinh hau truong,hậu trường gameshow,hậu trường nghệ sĩ,hau truong nghe si,hậu trường phim,show thời trang lý quí khánh,show lý quí khánh,hồ ngọc hà lý quí khánh,quang vinh lý quí khánh,thảm đỏ của NTK Lý Quí Khánh,mai phương thúy lý quý khánh,thúy ngân lý quý khánh,hà hồ đụng độ mai phương thúy,thúy ngân catwalk show lý quí khánh,hồ ngọc hà catwalk lý quí khánh,mai phương thúy catwalk,issac,ngô kiến huy,đàm vĩnh hưng